Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành gia dụng

A- Chính sách bảo hành đổi trả đối với sản phẩm có điện/gas mới:

1. Chính sách đổi trả:

 

Chính sách đổi trả

Sản phẩm bị lỗi

(do nhà sản xuất)

1 đổi 1 trong 12 tháng (cùng model, cùng màu,... ).

Nếu hết sản phẩm cùng model: Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm tương đương có giá thấp hơn hoặc bằng giá sản phẩm đã mua hoặc được hoàn lại 80% trên giá trên hóa đơn trừ thêm 5%/tháng kể từ tháng thứ 2 trở đi (tháng thứ 2 giá mua sẽ bằng 75% giá trên hóa đơn, tháng thứ 3 giá mua sẽ bằng 70% giá trên hóa đơn,...).

Sản phẩm không bị lỗi

KHÔNG ĐỔI TRẢ

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng (Không áp dụng bảo hành, đổi trả)

1. Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng.

2. Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.

3. Sản phẩm bị đứt dây điện.

=> Khách hàng chịu phí sửa chữa.

2. Điều kiện đổi trả:

​- Còn đầy đủ hộp sản phẩm, phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm (nếu có, còn sử dụng được), quà khuyến mãi (nếu có).

- Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định (mỗi món trừ tối đa 5% giá trị tổng hóa đơn). Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

3. Bảo hành: Theo đúng quy định và điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.

B- Chính sách bảo hành đổi trả đối với các sản phẩm EASYDEAL (chảo, bộ nồi, nồi đất, bình giữ nhiệt, đèn bàn, bộ lau nhà, bộ thau, hộp nhựa,... ) và COOKWARE (bộ nồi, chảo, xửng hấp, quánh, nồi lẻ,... )

 

Chính sách đổi trả

Sản phẩm bị lỗi

(do nhà sản xuất)

1 đổi 1 trong 1 tháng

Sản phẩm không bị lỗi

KHÔNG ĐỔI TRẢ

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng (Không áp dụng bảo hành, đổi trả)

Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng, không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.

 => Khách hàng chịu chi phí sửa chữa.